Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Sở hữu căn hộ VIEW VỊNH HẠ LONG cực đẹp, chỉ từ 550 triệu/căn. Vay gói 30.000 tỷ

Chung cư Sunrise Hạ Long (Chung cư Ánh Dương).

Vị trí: Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long Quảng Ninh.
Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Đầu Tư PTSX Hạ Long ( BIN GROUP )
Tổng diện tích dự án: 7.417m2
Thiết kế: Bao gồm 7 tòa, 9 tầng
Diện tích: từ  53m2 - 67m2
Giá bán: liên hệ: 090.222.4609
Tổng diện tích sàn xây dựng: 29.500 m2.
Khởi Công: Quý I  năm 2014. Dự kiến hoàn thành: Quý II năm 2015.
"Chương trình đặc biệt" Sở hữu căn hộ bên bờ vịnh Hạ Long, Hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi 5%/năm, chỉ với 200 triệu và trả góp mỗi tháng từ 3,5 triệu trong 15 năm là bạn có thể sở hữu căn hộ bên bờ vịnh Hạ Long cực đẹp!
Chung cư Ánh Dương
Chung cư Ánh Dương
   Sở hữu nhà ở bên cạnh Vịnh Hạ Long luôn là mong ước và nhu cầu của nhiều người nhưng số lượng lại rất hữu hạn và giá để sở hữu những căn có vị trí đẹp ở đây thì luôn rất cao.
Chính vì vậy, Tập đoàn BIN Group chào bán dự án SUNRISE Hạ Long với giá bán hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt… đã nhận được sự quan tâm của thị trường và tạo cơ hội vàng cho nhiều nhà đầu tư và nhiều khách hàng quan tâm được sở hữu nơi an cư tuyệt vời ngay bên bờ vịnh Hạ Long thơ mộng.

 Với vị trí thuận lợi đã mang đến những lợi thế lớn cho dự án Sunrise Hạ Long.

  Chung cư Ánh Dương (chung cư Sunrise Hạ Long) nằm trong không gian Halong Marina được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ chức năng hiện đại, dự án Chung cư bình dân Ánh Dương hứa hẹn một cuộc sống đủ đầy cho mỗi cư dân. Với các diện tích sử dụng vừa phải, từ 50 – 60 m2 và 2 phòng ngủ, kèm theo mỗi căn hộ là những khoảng sân vườn cực đẹp, đem lại không gian sống hài hòa, an lành và vô cùng thú vị cho mỗi gia đình. Ngoài ra, tại khu chung cư còn có các khu vực dành cho để xe tiện lợi, diện tích thương mại và đặc biệt, sân vườn cây xanh trên tầng nóc tạo nên một vườn treo trên cao ấn tượng giữa lòng khu đô thị.

Vị trí Sunrise Hạ Long

  Nằm trên trục đường Hùng Thắng - Bãi cháy – tuyến đường huyết mạch của  thành phố Hạ Long, Đối diện đảo Tuần Châu, cách Bãi Cháy 1,2km, cách bờ biển 150m, Cách bãi tắm Tuần Châu 500m. dự án có kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố.


Tiếp nối thành công của các sản phần Nhà LK San Hô, căn hộ Green Bay.  Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam tiếp tục triển khai mở bán căn hộ chung cư Ánh Dươngvới phân khúc thị trường chủ yếu cho những cán bộ công nhân viên, và các cá nhân đoàn thể mong muốn có nhu cầu nhà ở với giá cả hết sức ưu đãi: chỉ từ 550-800 triệu/căn. Chung cư Sunrise Hạ Long  là sản phẩn căn hộ bình dân được hỗ trợ vay gói 30 nghìn tỷ.

Lý do chọn mua Căn Hộ Chung Cư Ánh Dương:

Chung cư Ánh Dương (Chung Cư Sunrise) nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina: gần Chợ, Bệnh viện, Trường học, TTTM Marine Plaza với đầy đủ tiện ích của một khu đô thị cao cấp : 
-    Được áp dụng vay gói 30 nghìn tỷ của nhà nước
-    Phố Đi Bộ, Nhà Hàng Lớn Nhất Việt Nam.
-    Khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV, bar.
-    Hệ Thống Nhà Hàng & Resort Trải Dọc Biển.
-    Bãi Tắm Nhân Tạo trải dài 3km.
Phối cảnh căn hộ Sunrise Hạ Long
Phối cảnh căn hộ Sunrise Hạ Long
   Đặc biệt, từ năm 2013 Lễ hội Carnaval đường phố Hạ Long sân khấu chính sẽ được tổ chức tại đây tạo ra một lượng khách lớn, dồi dào cho việc khai thác du lịch. Hạ Long Marina Nơi tận hưởng giá trị sống đích thực bên Vịnh Hạ Long một trong 7 kì quan thiên nhiên của thế giới.

 Để Đăng ký tham quan nhà mẫu , mua căn hộ tại dự án quý khách vui lòng liên hệ : 0902.224.609 hoặc 0966.833.867 để được tư vấn và có giá tốt nhất. 

0 nhận xét: